Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

"Soi" hàng hiếm Maybach 62S trị giá 23 tỷ chở Á hậu Huyền My


Ngoài ra, xe được trang bị thêm vách ngăn ở giữa hàng ghế trước và sau làm bằng chất liệu kính màu, tạo nên cảm giác riêng tư cho hành khách ngồi ở phía sau.


Hàng hiếm Maybach 62S đưa đón Á hậu Huyền My dự sự kiện có giá bán tại thị trường Việt Nam lên tới gần 23 tỷ đồng.


Tham dự một sự kiện tại TP HCM vừa diễn ra vào ngày 11/7 vừa qua, Á hậu Huyền My thu hút giới truyền thông khi được đưa đón bằng chiếc siêu xe sang Maybach 62S "hàng hiếm".


Hiện chiếc xe siêu hạng sang, thuộc vào hàng hiếm chuyên chở Á hậu Huyền My tại sự kiện vừa qua trị giá lên tới gần 23 tỷ đồng.


Maybach 62S từng ra mắt tại Triển lãm ôtô Bắc Kinh cuối tháng 11/2006 và theo mô tả của nhà sản xuất thì chiếc xe hạng sang Maybach 62S là chiếc xe sang trọng và mạnh mẽ bậc nhất thế giới.


Theo Maybach, chữ "S" được lấy từ từ "Special" và 62S được coi như phiên bản đặc biệt của Maybach 62. Trước đó, nhà sản xuất này cũng có 57S phát triển lên từ Maybach 57 và 62S là thành viên thứ tư trong gia đình "danh gia vọng tộc" này.


Maybach 62S khác biệt với bản tiêu chuẩn với lưới tản nhiệt lên tới 23 nan (mỗi bên 11 chiếc không kể chiếc trung tâm), Maybach rút xuống còn 11 (mỗi bên 5 cái). Đây là dấu hiệu cần thiết để những người mê Maybach dễ dàng phân biệt đâu là 62 và đâu là 62S.



Mẫu siêu xe hạng sang này được trang bị dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày và lưới tản nhiệt thêm 2 nan so với trước.

Nội thất của xe với không gian rộng, ghế bọc da cao cấp tích hợp điện, chức năng sưởi ấm và ghi nhớ vị trí, bảng táp-lô ốp gỗ sang trọng.

Ở hàng ghế sau với chức năng đỡ chân tĩnh điện, tủ lạnh nhỏ, bộ ly mạ bạc cao cấp cùng hộc đựng rượu champagne, màn hình giải trí LCD lớn ở tựa đầu ghế trước, dàn âm thanh vòm Bose đi kèm 21 loa được bố trí xung quanh.


Maybach 62S được trang bị khối động cơ V12, công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nhờ đó, mẫu xe siêu sang này chỉ 5,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 250 km/h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét