Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Bất ngờ rò rỉ hình ảnh Porsche Panamera 2017 trước ngày ra mắt


Hãng Porsche cũng  còn tiết lộ khá nhiều thông tin liên quan đến mẫu Mission-E phiên bản thương mại. Theo đó, mẫu xe này sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng khi đưa ra ba phiên bản động cơ điện khác nhau, với sức mạnh 400, 500 và 600 mã lực.

 Mẫu sedan thể thao của Porsche đã  liên tục rò rỉ hình ảnh, trước khi ra mắt chính thức vào ngày 28/6.

Theo tin tức trên trang Caranddriver, sau khi tung teaser, những hình ảnh rõ ràng hơn về Porsche Panamera thế hệ mới tiếp tục xuất hiện, chuẩn bị cho màn ra mắt ngày 28/06 tới đây. Được biết, Porsche Panamera 2017 được nhiều chuyên trang về xe hơi đánh giá là mẫu sedan hạng sang có tốc độ nhanh nhất.


Mẫu xe Porsche Panamera 2017 thế hệ mới.
Sau loạt hình ảnh về Panamera 2017 thế hệ mới, người dùng gần như thế hoàn toàn thiết kế bên ngoài và một phần nội thất của chiếc xe. Dựa theo những hình ảnh được công bố, phiên bản Panamera 2017 mới được hãng Porsche thay đổi gần như hoàn toàn. Các chi tiết như: động cơ, hộp số, khung sườn cho tới các chi tiết hoạt động trong nội thất đều được hãng này thiết kế theo ngôn ngữ mới của hãng Porsche.

Phiên bản Porsche Panamera 2017 được nâng cấp nhẹ thiết kế kiểu dáng thể thao hơn, chiều dài cơ sở tăng nhẹ. Trong lượng của Porsche Panamera 2017  nhẹ hơn 90kg so với phiên bản hiện hành nhớ sử dụng thép có cường độ cứng cao, nhôm và vật liệu composite.



Mẫu xe sắp ra mắt của Porsche sử dụng động cơ 4 lít V8 tăng áp, nhưng Porsche chưa công bố thông số sức mạnh của xe. Ngoài ra, Panamera 2017 còn có thêm các tủy chọn khác như phiên bản động cơ khác loại V6 và hybrid.

Ngoài ra, khoang cabin của Panamera 2017 có giao diện mới, màn hình 12 inch cho hệ thống thông tin giải trí, nâng cấp đồng hồ đo vòng tua máy kiểu truyền thống. Theo kế hoạch, Porsche Panamera 2017 chính thức ra mắt thế giới vào ngày 28/6.

Trước đó vài ngày, hãng Porsche cũng khiến nhiều người bất ngờ thi tham gia thị trường xe ô tô điện và lên tiếng chê bai các sản phảm của hãng Tesla Motors. Đươc biết, hãng Porsche đã lên kế hoạch cho ra mắt mẫu xe điện Mission E, để cạnh tranh trực tiếp với Tesla Model S.

Được biết, pin của Mission-E sẽ giúp xe đi được quãng đường 310 dặm (496 km). Đồng thời, hệ thống sạc của Mission-E có khả năng sạc 80% dung lượng pin chỉ trong 15 phút.  Hãng Porsche cũng tự tin khi cho rằng, phiên bản Mission E của họ được ra mắt sẽ làm thay đổi hoàn toàn cuộc chơi trong phân khúc thị trường ô tô điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét