Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Hãng BMW M6 Coupe ra mắt phiên bản 600 mã lực



BMW M6 Coupe Celebration Edition còn đượng trang bị thêm bộ la-zăng hợp kim M với đường kính 20 inch và trọng lượng thấp.

 BMW vừa ra mắt phiên bản M6 Coupe Celebration Edition với công suất lên đến 600 mã lực để kỉ niệm 100 năm thành lập của hãng.



Theo tin tức trên Digitaltrends, năm 2016 là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp kinh doanh của BMW khi hãng này chính thức tròn 100 năm thành lập. Để kỷ niệm cho dịp đặc biệt này, hãng BMW liên tục đưa các mẫu xe có thiết đặc biệt ra thị trường. Và mới đây, hãng BMW đã ra mắt phiên bản M6 Coupe Celebration Edition với thiết kế và công suốt ấn tượng.

Phiên bản M6 Coupe Celebration Edition là sản phẩm của BMW chi nhánh tại Nhật Bản. Theo thông tin từ phía nhà sản xuất chỉ có đúng 13 chiếc BMW M6 Coupe Celebration Edition được sản xuất và tất cả những chiếc xe này sẽ được bán ra tại Nhật Bản.


BMW M6 Coupe Celebration Edition ra mắt để kỷ niệm 100 năm thành lập hãng BMW.
Về thiết kế bên ngoài, BMW M6 Coupe Celebration Edition được thiết kế khá ấn tượng. Điểm nhấn là phần cánh gió đuôi và bộ khuếch tán sau làm bằng nhựa gia cố sợi carbon CFRP. Một số chi tiết trên xe như cánh gió trước, vỏ gương ngoại thất và trần xe được sơn màu đen đề thêm phần mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Ngoài ra, lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của hãng BMW vẫn có mặt trên chiếc M6 Coupe Celebration Edition. Chiếc lưới tản nhiệt cũng được sơn màu đen, đi kèm logo M6 Competition.



BMW M6 Coupe Celebration Edition có động cơ bên dưới nắp capô. BMW M6 Coupe Celebration Edition sử dụng động cơ V8 Biturbo, dung tích 4,4 lít, được nâng cấp tạo công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Trong khi đó, trên bản tiêu chuẩn, BMW M6 Coupe tiêu chuẩn là 560 mã lực và 680 Nm.


Cận cảnh chiếc xe BMW M6 Coupe Celebration Edition.
Với công suất trên, BMW M6 Coupe Celebration Edition đã có thể “sánh ngang” với người anh em M5 "30 Jahre M5" được nhiều người mong ước sở hữu. Được biết, BMW M6 Coupe Celebration Edition sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Vì được trang bị công suất mạnh mẽ, thời gian tăng tốc của BMW M6 Coupe Celebration Edition từ 0-100 km/h trong 3,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h. Tuy nhiên, thành tích này của BMW M6 Coupe Celebration Edition có thể đạt được nếu có thêm gói phụ kiện M Driver. Được biết, khi trang bị phụ kiện này,  BMW M6 Coupe Celebration Edition sẽ được sung hệ thống phanh M bằng carbon-gốm.


Ngoài ra, phiên bản BMW M6 Coupe Celebration Edition có được trang bị cần số bằng sợi carbon, ghế bọc da màu đen Merino Black với chỉ khâu vàng đối lập và dàn âm thanh Bang & Olufsen 1.200 W đi kèm 16 loa. Trên bậc cửa lên xuống của xe có dòng chữ "M Competition" và ghế trước chỉnh điện giúp người dùng trải nghiệm tiện nghi cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét