Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Hãng Bentley triệu hồi xe Continental Flying Spur do nguy cơ bung cửa nóc

Nguyên nhân triệu hồi do mối nối ở đầu dây cáp ắc-quy có thể bị lỏng. Bentley đưa ra phương án sửa chữa bằng cách, thay thế các bộ phận bị lỗi trên tất cả các xe và thời gian thực hiện khoảng 2 tiếng với mỗi xe.

 Hãng Bentley bất ngờ triệu hồi xe Continental Flying Spur thuộc phiên bản từ 2007 đến 2009, do nguy cơ bung cửa nóc.

Theo tin tức trên báo Dân trí, hãng Bentley đã phát đi thông báo triệu hồi xe Continental Flying Spur thuộc phiên bản từ 2007 đến 2009, do nguy cơ bung cửa nóc.

Cụ thể, cửa nóc lắp trên các xe sản xuất trong thời gian từ ngày 25/4/2007 đến 31/10/2009 có thể được lắp vào phần khung chưa chuẩn, nên dễ bị bung ra, gây nguy hiểm trên đường.

Hãng Bentley đưa ra giải pháp khắc phục là nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra và gia cố mối ghép giữa tấm kính với khung cửa nóc.


Bentley Continental Flying Spur ở Sài Gòn. (Ảnh: VnEpress)
Tại Mỹ, từng có chiến dịch triệu hồi xe vì lỗi tương tự với các mẫu Mitsubishi Outlander Sport, Mercedes-Benz C300, C300 4Matic và C450 AMG sedan, và Audi A8 và S8 phiên bản 2007-2009, nhưng hiện chưa rõ có liên quan gì trực tiếp đến chiến dịch triệu hồi của Bentley hay không.



Theo báo VnExpress, vào năm 2015, hãng Bentley cũng đã triệu hồi 27.000 xe khắp thế giới. Số lượng xe trong diện triệu hồi năm 2015 nhiều gấp hơn 2 lần so với kỷ lục của Bentley trong năm 2014, với 11.020 xe.

Các mẫu xe được gọi về sửa lỗi gồm Continental GT, GTC, Flying Spur sản xuất từ tháng 2/2011 đến tháng 6/2014. Trong số này, gần 6.000 xe ở Trung Quốc và khoảng 7.800 xe tại Mỹ. Tổng cộng số xe là 27.640 chiếc.


Được biết, tập đoàn Volkswagen mua Bentley vào năm 1998. Tập đoàn này còn  sở hữu các thương hiệu siêu xe và xe sang khác như Lamborghini, Bugatti và Porsche. Năm 2013, Volkswagen cũng từng phải triệu hồi 730 chiếc Bentley và Lamborghini tại Mỹ do lỗi phanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét