Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Ra mắt mẫu xe Rolls-Royce 103EX tự lái hoàn toàn hạng sang

Nội thất đặc biệt được hãng Rolls-Royce chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết để làm nổi bật sự sang trọng của mẫu xe này. Bên trong Rolls-Royce 103EX như 1 phòng chiếu phim. Chiếc xe chỉ có duy nhất 2 ghế ngồi được trang bị những tiện nghi bậc nhất. Đi kèm với đó là màn hình OLED siêu rộng, nội thất ốp gỗ sang trọng, một pad điều khiển nho nhỏ ở bệ tì tay và một camera để máy tính nhận yêu cầu từ chủ nhân.


 Rolls-Royce vừa ra mắt phiên bản concept xe tự lái hoàn toàn với tên gọi Rolls-Royce 103EX khiến nhiều người bất ngờ vì ý tưởng độc đáo.

Theo tin tức trên trang Caranddriver , trong buổi họp báo ngày 16/6 tại  Luân Đôn (Anh), hãng xe Rolls-Royce đã bất ngờ giới thiệu mẫu concept siêu xe tự lái với kiểu dáng đầy ấn tượng và độc đáo.

Đã mắt với xe siêu sang hoàn toàn tự lái của Rolls-Royce
Mẫu xe mới của Rolls-Royce có tên gọi Rolls-Royce 103EX. Điểm nhấn trên mẫu xe này đó là công nghệ hỗ trợ tự lái, một xu hướng đang được được các hãng xe hơi danh tiếng đặt mục tiêu phát triển hoàn thiện trong tương lai.


Rolls-Royce ra mắt mẫu xe Rolls-Royce 103EX tự lái hoàn toàn hạng sang.


Trang USAToday cũng đưa tin, mẫu xe Rolls-Royce 103EX mang dáng dấp của những cỗ xe trong nhiều bộ phim viễn tưởng đã được trình chiếu. Về thiết kế, chiếc xe này chỉ có duy nhất một cánh cửa để vào bên trong. Đồng thời, vì không có khoang lái nên khoang hành khách chính là trung tâm, với kiểu mở cửa chỉ bên trái, với 1 cánh mở lên và 1 cánh mở ngược ra phía sau. Rolls-Royce 103EX có thiết kế phần đầu rất lớn, giống như những chiếc siêu xe của Batman vậy.

Mẫu xe Rolls-Royce 103EX là chiếc xe siêu hạng sang hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường của Rolls-Royce . Chiếc xe này không có hàng ghế trước, không cabin lái, không có vô lăng hay các nút bấm điều khiển thông thường.

Thiết kế độc đáo của mẫu xe Rolls-Royce 103EX.
Chiếc xe này hoạt động dựa trên một chiếc máy thông minh và hệ thống cảm biến dày đặc được lắp đầy xung quanh xe, và khả năng nhận lệnh từ giọng nói của chủ nhân của xe. Điều này có nghĩa, người ngồi trong xe sẽ không phải để ý, tập trung lái xe, thay vào đó sẽ là ra lệnh cho hệ thống máy tính. Chiếc xe này sẽ tự lái hoàn toàn và người ngồi trong xe chỉ việc ra lệnh rồi ngả lưng thưởng thức âm nhạc hoặc xem phim. Đây cũng đang là mục tiêu mà các hãng xe lớn trên thế giới tập trung nghiên cứu để cung cấp ra thị trường trong tương lai gần.


Với việc đưa ra ý tưởng về mẫu xe này, Rolls-Royce có vẻ khá tự tin trong việc cạnh tranh với các hãng khác ở phân khúc xe siêu sang tự lái trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét