Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Mercedes-Benz "khoe" dàn xe sang trị giá 100 tỷ đồng



Một mẫu xe khác của Mercedes-Benz.

 Mercedes-Benz giới thiệu trọn bộ sưu tập dòng xe SUV từ GLA đến GLS tới người tiêu dùng Việt Nam, với trị giá 100 tỷ đồng.

Chiêm ngưỡng dàn xe 100 tỷ của Mercedes-Benz
Mercedes-Benz chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam trọn bộ sưu tập các mẫu xe của hãng, thông qua triển lãm Mercedes-Benz Fascination với chủ đề “SUVenture”, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, từ ngày 15-19/6.

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination chủ đề “SUVenture” khiến người xem mãn nhãn.
Tại triển lãm thường niên năm nay, Mercedes-Benz giới thiệu đến thị trường Việt Nam trọn bộ sưu tập dòng xe SUV từ GLA đến GLS, gồm 14 phiên bản với tổng giá trị hơn 60 tỷ đồng. Đồng thời, hãng Mercedes-Benz còn mang đến triển lãm đội xe lái thửu với hơn 30 chiếc xe lái thử và xe đã qua sử dụng với tổng giá trị lên đớn hơn 100 tỷ đồng.


Dàn xe trị giá 100 tỷ đồng được Mercedes-Benz đem đến triển lãm.
Mẫu xe GLE 400 4MATIC.

Theo ban tổ chức, các mẫu xe có mặt trong triển lãm của hãng Mercedes-Benz lần này đa số số đều là các phiên bản thuộc phân khúc thị trường cao cấp như: S-Class, GLS 350d 4MATIC, GLS 400 4MATIC, GLS 500 4MATIC, Mescedes-AMG  G 63...


Bên cạnh đó, hãng Mercedes-Benz cũng đưa ra giá bán chính thức của các sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Theo đó các mẫu xế sang của hãng có giá dao động từ 1,4 – 10,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo đại diện của hãng Mercedes-Benz mức giá này sẽ chỉ áp dụng đến hết tháng 7/2016, sau thời điểm này, giá của các sản phẩm sẽ tăng thêm từ 3% - 5%, tùy từng dòng xe.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét